Castillo Smmooth 1938 Ford Deluxe Coupe

Đối với nhiều người, một chiếc ô tô có thể chỉ như vậy: chỉ là một chiếc ô tô. Nhưng đối với một số người, ngay lập tức có sự gắn bó với một chiếc ô tô; còn hơn thế nữa với những chiếc xe nguyên bản.

""

Roger Castillo biết thời điểm anh ấy có được chiếc Ford ’38 của mình rằng điều đó sẽ xảy ra với chiếc xe đặc biệt này.

""

Câu chuyện của Roger với chiếc Ford bắt đầu khi anh nhặt được nó từ người bạn ở Santa Monica, California. Bạn thân Eric của anh ấy đã sở hữu chiếc xe này được một thời gian và đã làm một số công việc sửa chữa nó, bao gồm cả việc thay các tấm lót sàn và trang trí chỗ này chỗ kia. Eric chỉ có mục tiêu là lật chiếc xe, và Roger nói hãy cho anh ấy biết khi nào thời điểm đó đến, vì anh ấy muốn chiếc xe.

Thời gian trôi qua và Roger đã sẵn sàng cho một dự án mới khi anh bắt kịp thợ chế tạo ô tô Mike Bello từ Bello’s Kustoмs ở San Diego. Mike đã thực hiện một chiếc Fleetline ’52 Cheʋy cho Roger, và Roger là một người rất hâm mộ phong cách của Mike. Anh ấy nói với Mike rằng anh ấy đang tìm một chiếc Ford đời 40 vì anh ấy luôn thích những chiếc xe kiểu dáng trước chiến tranh.

L

""

Tình cờ là Mike vừa nhìn thấy một chiếc Ford ’38 trên Craigslist vài ngày trước. Đó không phải là năm 40, nhưng dù sao thì Roger cũng quyết định xem qua nó. Roger đã tra cứu và quả thực đó chính là chiếc xe năm 1938 mà bạn của anh ở Santa Monica đã sở hữu và cuối cùng đã rao bán. Anh ấy gọi ngay cho Eric và nói rằng anh ấy sẽ đón xe ngay khi có thể. Eric đã có một vài chiếc trên xe, nhưng anh ấy biết phong cách của Roger và chiếc xe sẽ đến tay những người tốt.

Chiếc xe đang trong tình trạng tốt, chạy động cơ đầu dẹt nguyên bản và hộp số sàn được chế tạo tại nhà máy. Lớp sơn chỉ là lớp sơn lót, và ở bên ngoài, đã bắt đầu rỉ sét bề mặt. Chẳng bao lâu sau, chiếc xe đã được mang đến cho Mike và ngay lập tức kế hoạch bắt đầu xây dựng đã được lập ra. Roger muốn làm từng việc một, thực hiện dự án theo từng bước. Chiếc Chop là người đầu tiên lên tiếng, nhưng sẽ đợi vì bước thực tế đầu tiên là hiện đại hóa chiếc xe.

""

Nhà máy của nhà máy đã được dỡ bỏ và một chiếc Cheʋy 327 được làm mới được lắp đặt với bộ truyền động TurƄo 350 phía sau nó. Điều đó, kết hợp với phần đầu xe Mustang II mới, hệ thống phanh mới và phần đuôi xe của chiếc 77 Granada, đã khiến chiếc xe này trở nên khô hơn như mong đợi. Chiếc xe được gắn khí xung quanh với liên kết bốn tùy chỉnh của Bello ở phía sau. Roger đã lái nó như vậy trong suốt một năm, bay suốt quãng đường tới Grand National Roadster Show trong bộ dạng rỉ sét của nó. Không lâu sau đó nó đã sẵn sàng cho bước tiếp theo.

Khi đến thời điểm ra mắt, điều gì đó thực sự quyết định diện mạo mới của một chiếc ô tô, Roger nói: “Tôi muốn nó được thực hiện theo phong cách Custoм của Bello,” khen ngợi phong cách độc đáo của Mike với những chiếc xe mui trần và kiểu dáng thanh lịch.

""

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *